"Nếu Neymar muốn đi, không ai có thể cản"

09:18 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu vừa có những phát biểu khá chua chát về các thông tin Neymar đang trên đường rời sân Nou Camp.

"Bạn biết đấy, khi một cầu thủ muốn ra đi, không ai có thể cản," chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu nói về tương lai của Neymar. Trong một buổi phỏng vấn với phương tiện truyền thông Catalan hôm qua (30/07), tương lai của Neymar là thứ nóng nhất.

 

Và khi được phóng viên hỏi liệu ngôi sao người Brazil có ở lại Barcelona mùa tới, chủ tịch Josep Maria Bartomeu phát biểu trong tâm thế khá buồn rầu:

"Bạn biết Neymar là một trong 4 cầu thủ hay nhất thế giới. Chúng tôi hiển nhiên không muốn mất cậu ấy và muốn tiếp tục có cậu ấy trong đội hình. Neymar vẫn còn 4 năm trong hợp đồng. Nhưng nếu một cầu thủ đã quyết định ra đi, họ có thể ra đi mà không ai có thể cản."

Theo các thông tin cập nhật nhất từ báo chí, Neymar đến PSG chỉ còn vấn đề thời gian. Thương vụ có thể nổ ra vào thứ 3 (01/08) hoặc thứ 4 tuần này Đây sẽ là thương vụ kinh thiên động địa trong lịch sử bóng đá thế giới. Paris Saint-Germain sẽ chấp nhận trả 222 triệu euro (tương đương 196 triệu bảng) để Neymar mua lại hợp đồng.

Xem màn trình diễn (rất có thể là cuối cùng) của Neymar cho Barcelona:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:50 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục