“Nếu muốn, tôi đã mua bộ đôi bom tấn của M.U”

19:18 Thứ ba 20/01/2015

Trước báo giới, HLV Mourinho tiết lộ rằng đã có thể chiêu mộ Di Maria, Falcao nếu như không bị ảnh hưởng bởi luật Công bằng tài chính.

Trong mùa Hè qua, M.U đã thực hiện cuộc “đại cách mạng” khi chi tới 150 triệu bảng chiêu mộ hàng loạt “ngôi sao” như Di Maria, Falcao, Marcos Rojo, Daley Blind, Luke Shaw...

Tuy nhiên, trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định rằng “không đến lượt” M.U chiêu mộ bộ đôi “bom tấn” Di Maria, Falcao nếu như Chelsea không bị ảnh hưởng bởi luật Công bằng tài chính.

Ông tuyên bố với mối quan hệ thân thiết với siêu cò Jorge Mendes (người đại diện của cả Mourinho, Di Maria, Falcao), mình hoàn toàn có thể “nẫng tay trên” Quỷ đỏ trong vụ này.

Trên tờ The Sun, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Jorge Mendes nói với Di Maria và Falcao sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất về tương lai của họ.

Chúng tôi đã được gợi ý nhưng không thể chiêu mộ được bộ đôi này bởi đơn giản tôi không muốn. Chelsea không thể trả tới 10 triệu bảng tiền lương cho mỗi người, trong khi các cầu thủ khác trong đội chỉ có kiếm được 3,4,5 triệu bảng. Nếu vậy, phòng thay đồ sẽ vỡ tung mất. Hơn nữa, chúng tôi cũng không thể mạo hiểm trước luật Công bằng tài chính”.

Đêm nay, Chelsea sẽ đối đầu với Liverpool ở bán kết lượt đi Capital One Cup. HLV Mourinho rất kỳ vọng sẽ vô địch giải đấu này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục