"Nếu muốn phục hồi sự nghiệp, cậu ấy phải rời M.U hè này"

09:56 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên FIVE, cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand nói rằng Harry Maguire nên tìm cách rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

 

Maguire đã không đá chính một trận đấu nào kể từ trận thua của Manchester United trước Sevilla, nơi anh mắc sai lầm lớn. Kể từ đó, anh đã phải nhường chỗ cho Luke Shaw, trong khi việc Raphael Varane trở lại sau chấn thương càng làm giảm cơ hội ra sân của anh.

Rio Ferdinand nói với FIVE rằng Harry Maguire nên rời Manchester United vào mùa hè này. Anh nhấn mạnh rằng mình không cố chỉ trích Maguire, mà là khuyên trung vệ này nghĩ về sự nghiệp của mình do không có nhiều thời gian thi đấu.

Man Utd ‘likely to accept’ £30m Tottenham bid for star who’s had enough, but Spurs already threaten to derail their own move - Bóng Đá

 Maguire khó cạnh tranh suất ra sân.

Ferdinand nói: "Tôi nghĩ cậu ấy cần phải như vậy. Nếu cậu ấy muốn phục hồi sự nghiệp của mình, cậu ấy phải ra đi vào mùa hè. Cậu ấy không thể ở đó và dự bị."

Mùa giải này, Harry Maguire mới chỉ có 7 lần đá chính tại Premier League, cộng thêm 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Nó khác xa so với mùa giải đầu tiên của anhấy cho Manchester United khi anh đá chính tất cả 38 trận dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Maguire chỉ là đội trưởng trên danh nghĩa, với chủ yếu là Bruno Fernandes đeo băng đội trưởng và đảm nhận trách nhiệm thủ lĩnh đội bóng.

Thanh Vũ | 09:26 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục