"Nếu M.U mang ông ấy về thì xin lỗi, đó là một quyết định tồi"

19:58 Thứ năm 26/09/2024 | 4

TinTheThao.com.vnJamie O'Hara đã bất ngờ khi được gợi ý rằng Gareth Southgate nên thay thế Erik ten Hag làm huấn luyện viên Manchester United.

Ten Hag tiếp tục nhận phải nhiều chỉ trích sau sự khởi đầu chập chờn của Man United ở mùa giải này, khi đội bóng đã tụt xuống nửa dưới bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu Manchester City đến 6 điểm.

Tương lai của ông thường xuyên bị nghi ngờ, không ít lần có tin đồn giới chủ Quỷ đỏ muốn thay thế Ten Hag.

Một cái tên được liên kết với ghế nóng Old Trafford là cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin tưởng vào cựu huấn luyện viên Three Lions, đặc biệt là O'Hara.

Tương lai Ten Hag vẫn bị đồn đoán.

O'Hara nói trên chương trình Sports Bar: "Nếu Manchester United mang Southgate về thì xin lỗi, đó là một quyết định tồi. Ông ấy đã chứng minh được điều gì?"

Jason Cundy cho rằng M.U đang chơi quá kém dưới thời Ten Hag: "Tôi không thấy có khả năng Ten Hag vẫn là huấn luyện viên của Manchester United vào mùa giải tới, tôi chỉ không thấy điều đó."

"Thực tế là họ đã gia hạn cho ông ấy 1 năm, tất cả những gì họ làm chỉ là đẩy vấn đề xuống dưới. Họ chỉ hoãn điều không thể tránh khỏi. Nếu họ thực sự tin tưởng vào ông ấy, họ đã cho ông ấy gia hạn 2 hoặc 3 năm."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:58 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục