Nếu M.U lọt qua vòng bảng, họ phải cảm ơn thủ thành này

08:40 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnThi đấu xuất sắc sau khi bình phục chấn thương, những pha cứu thua của anh đã vô tình "cứu" lại hy vọng cho Quỷ đỏ.

Manuel Neuer đã thực hiện 2 pha cứu thua xuất sắc để bảo toàn chuỗi trận bất bại của Bayern Munich ở vòng bảng Champions League với trận hòa 0-0 trước Copenhagen vào đêm thứ Tư.

Neuer từ chối cú sút của tiền đạo Mohamed Elyounoussi của Copenhagen, sau đó thực hiện một pha cứu thua khác để cản phá Elyounoussi một lần nữa sau pha phản công ở phút 87. Anh đã góp công kéo dài kỷ lục bất bại của nhà vô địch Đức lên 39 trận liên tiếp ở vòng bảng của giải đấu.

Nếu M.U lọt qua vòng bảng, họ phải cảm ơn cầu thủ này - Bóng Đá

 Neuer đã trở lại mạnh mẽ.

Nhưng kỷ lục 17 trận toàn thắng của Bayern ở vòng bảng đã bị chấm dứt bởi đội bóng Copenhagen, đội vẫn nuôi hy vọng lọt vào vòng 16 đội. Trong khi đó, trận hòa này sẽ giúp cho Galatasaray và Manchester United hưởng lợi, khi không bị đội bóng Đan Mạch bỏ lại trong cuộc đua giành tấm vé thứ 2 của bảng A.

Đội bóng xứ Bavaria đã giành được vị trí đầu bảng với 13 điểm, trong khi đội bóng Đan Mạch đứng thứ hai với 5 điểm. 

Copenhagen có thể giành quyền vào vòng loại trực tiếp bằng cách đánh bại Galatasaray, đội cũng đang có 5 điểm sau khi hòa 3-3 với đội cuối bảng Manchester United. 

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:42 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục