'Nếu M.U chi 50 triệu cho Fred, họ sẽ trả 70 triệu cho cậu ta chứ?'

09:52 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia lên tiếng khuyên nhủ Quỷ đỏ nên bạo chi để mang về một cầu thủ có khả năng sáng tạo.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã hoạt động tích cực và mang về tới hai ngôi sao ở hàng phòng ngự. Sự có mặt của Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka giúp M.U cải thiện được chất lượng và mới chỉ để thủng lưới 9 bàn.

Tuy vậy, hàng công đang là vấn đề của đội chủ sân Old Trafford khi Anthony Martial dính chấn thương dài hạn. Kể từ sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Chelsea, Quỷ đỏ chưa trải qua bất kì trận nào ghi được nhiều hơn một bàn thắng.

Ole Gunnar Solskjaer told to spend £70m on Jack Grealish as Tim Sherwood aims dig at Manchester United flop Fred - Bóng Đá

 Jack Grealish đang chơi rất ấn tượng.

Không chỉ thiếu đi một trung phong đẳng cấp, nửa đỏ thành Manchester còn không có sự đột biến trong cách tấn công. Mới đây, một chuyên gia lên tiếng khuyến cáo M.U nên chi tiền tấn để mang về một ngôi sao đang chơi nổi bật tại Premier League.

"Nghe này, Jack Grealish có thể chơi cho bất kì đội nào tại Ngoại Hạng Anh. Cậu ta có thứ mà Liverpool không có, một chút mưu mẹo. Đôi khi họ cần một người có thể kiểm soát nhịp độ trận đấu. Tôi có thể tưởng tượng cậu ta nhận bóng trong khu vực thuận lợi cho một CLB như Man City chẳng hạn.

Khi United đang đấu tranh để đi tìm cầu thủ sáng tạo, chắc chắn nếu họ dám chi 50 triệu bảng cho một người như Fred thì hẳn sẽ trả 70 triệu bảng cho Jack Grealish?", cựu cầu thủ Tim Sherwood bình luận trên Telegraph.

Xem Kante tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Man Utd: 

Giang Nam | 08:55 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục