"Nếu Liverpool đề xuất tiền + Gakpo, liệu Brentford có chấp nhận?"

21:09 Thứ sáu 19/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chân sút người Anh.

Theo quan điểm đến từ Stan Collymore, Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ Ivan Toney để thay thế Cody Gakpo. Cựu cầu thủ của The Kop chia sẻ:

“Đối với tôi, sẽ thật hoàn hảo nếu Liverpool quyết định tham gia vào cuộc đua. Tôi biết, Liverpool vốn đã có đủ lựa chọn cho vị trí tiền đạo, nhưng nếu bất kỳ ai trong số họ bị bán đi trong những tháng tới, Toney có thể là một sự bổ sung tuyệt vời. Tôi đánh giá Toney cao đến mức tôi có thể nhận thấy cậu ấy đá chính cùng Salah và Diaz."

Chấm điểm Liverpool 4-0 LASK: Salah chưa phải là số 1 - Bóng Đá

 Collymore không đánh giá cao Gakpo.

"Có thể, Liverpool sẽ nhìn vào Toney và nói rằng 'Cậu ấy không dành cho chúng ta', nhưng nếu tôi là họ, tôi thực sự sẽ cân nhắc để Gakpo ra đi, người mà tôi không nghĩ rằng sẽ trở thành một tiền đạo chủ lực của Liverpool và thay thế cậu ấy bằng Toney. Nếu Liverpool đề xuất tiền mặt kèm theo Gakpo, tôi tự hỏi liệu Brentford có chấp nhận hay không?"

“Toney sẽ bổ sung một điều gì đó quan trọng cho Liverpool, vì cậu ấy có thể chơi như một số 9 truyền thống. Với tôi, tôi sẽ gọi cho Brentford.” 

Huỳnh Phong | 20:11 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục