'Nếu là Sir Alex, Fred sẽ không được ra sân 1 tháng'

22:46 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnOwen Hargreaves tin rằng Sir Alex Ferguson sẽ bỏ qua Fred trong 1 tháng sau sai lầm của anh trong trận hòa 1-1 của Manchester United với Everton.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã dẫn trước tại Old Trafford nhờ Anthony Martial ngay trước khi hiệp 1 kết thúc nhưng Everton gỡ hòa nhờ một pha phản công nhanh do Andros Townsend thực hiện.

Trong pha phản công nhanh chóng của Everton, Fred đã bị Demarai Gray lấy bóng, sau đó tiếp tục bị cầu thủ này loại bỏ trong cuộc đấu tay đôi. Owen Hargreaves, người có 39 lần ra sân cho United trong sự nghiệp của mình, đã rất tức giận với việc Fred không thể ngăn chặn được cuộc tấn công của Everton.

Thêm một lần Man Utd mất điểm vì Fred, Solsa liệu đã nhận ra sai lầm? - Bóng Đá

 Fred dễ dàng bị Gray qua mặt.

"Không bao giờ, không bao giờ trong 1 triệu năm bàn thắng đó được phép xảy ra. Đó là lý do cậu được trả lương, đó là lý do tại sao cậu ở đó, đó là nhiệm vụ của cậu, ngăn chặn bàn thắng đó. Cậu ấy có hai tình huống ở đó và cả hai lần đều thua. Điều đó không thể xảy ra. Sir Alex sẽ không tha thứ cho bạn vì điều đó, bạn sẽ không được ra sân trong một tháng, nghiêm túc đấy."

"Bạn phải làm được điều đó. Bạn không thể bị Demarai Gray phá bóng và nếu cậu ta làm vậy, bạn phạm lỗi với cậu ta. United không kiểm soát được trận đấu, đó là quả phạt góc của họ, làm sao một bàn thắng như vậy có thể xảy ra?"

"Tôi biết Harry Maguire đang vắng mặt và họ nhớ khả năng lãnh đạo của cậu ấy nhưng nếu bạn định chơi hai tiền vệ phòng ngự ở đó - McTominay và Fred - thì bàn thắng đó không thể xảy ra."

Maguire nói về Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 21:48 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục