"Nếu là Maguire, tôi muốn biến khỏi Man Utd"

12:56 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Inside Sport, cựu cầu thủ Paul Parker đã buông lời chỉ trích Harry Maguire và khen ngợi mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

 

Nhận định về những thông tin cho thấy Manchester United muốn chiêu mộ Benjamin Pavard, Paul Parker cho rằng đây là một động thái hoàn toàn đúng đắn bởi Pavard thực sự là một hậu vệ chất lượng, đồng thời còn có thể hỗ trợ cho Antony. 

Tuy vậy, Parker cũng khẳng định, không có khả năng Pavard sẽ cập bến nếu như Harry Maguire vẫn ở lại Old Trafford. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Pavard đã bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp ở World Cup, điều đó trông có vẻ không ổn.”

MANCHESTER UNITED AND MANCHESTER CITY IN TALKS WITH BENJAMIN PAVARD - Bóng Đá

 Pavard khó chuyển đến Old Trafford nếu Maguire chưa rời đi.

“Pavard sẽ là một sự khác biệt trong trận chung kết World Cup, bởi vì cậu ấy là một hậu vệ rất giỏi. Đồng thời, Pavard cũng có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng, và cậu ấy còn có thể ghi bàn. Thế nên, tôi hiểu tại sao họ lại quan tâm đến Pavard."

“Cậu ấy cũng sẽ giúp ích cho Antony.”

“Tôi nghĩ rằng, tất cả các bên có lẽ đang thất vọng vì Maguire đã không rời đi. Nếu tôi là Maguire, tôi sẽ muốn biến khỏi nơi này, khi họ đã không còn cần bạn."

“Thương vụ của Maguire hiện đã đổ vỡ, và tôi không thể nhận thấy Pavard sẽ chuyển đến khi Man United vẫn còn rất nhiều trung vệ.” 

Huỳnh Phong | 11:58 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục