"Nếu là HLV của Arsenal, tôi sẽ sử dụng 3 cái tên đó"

18:53 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy đồng tình.

Mikel Arteta đang là cái tên "gây thương nhớ" với rất nhiều cổ động viên Arsenal. Có thể nói, HLV tạm quyền Freddie Ljungberg đã gây ra quá nhiều sự thất vọng khi không thể vực dậy Pháo thủ.

Gần đây nhất, đại diện thủ đô nước Anh thua Manchester City 0-3 ngay tại sân nhà. Trận đấu này đã diễn ra vào chủ nhật tuần trước, nhưng giờ nó vẫn để lại dư âm.

Và mới đây, chuyên gia Tim Sherwood đã lên tiếng chỉ trích Ljungberg vì quyết định nhân sự của ông:

CĐV Arsenal

Arsenal đang lâm vào khủng hoảng thực sự.

"Trận đấu đó là quãng nghỉ mà City cần. Họ chuẩn bị bước vào chuỗi trận dày đặc giai đoạn Giáng Sinh, họ cần một trận đấu dễ dàng tại Emirates, và họ đã có được nó."

"Màn so tài này kết thúc ngay ở hiệp một. De Bruyne cùng Sterling sắc bén, nhưng mọi chuyện cũng thật quá dễ dàng với họ."

"Nếu tôi là HLV của Arsenal, sau khi nhìn cái cách Man Utd gây ra rắc rối cho Man City, tôi sẽ tung ra bộ ba Lacazette, Aubameyang cùng với Pepe."

Ở một diễn biến khác, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã từng cho rằng Mikel Arteta hoàn toàn đủ khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Emirates:

"Cậu ấy đủ khả năng để tiếp quản công việc này. Arteta là một trong những người mà tôi lựa chọn. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo."

Cùng nhìn lại bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 18:23 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục