Nếu là đàn ông, Cavani nên ở lại Napoli

02:29 Chủ nhật 23/06/2013

Đó là lời phát biểu của chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis.

Hiện trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Edinson Cavani chỉ còn lại 3 cái tên, đó là Real, Man City và cả đội bóng chủ quản của tiền đạo này, Napoli.

Edinson Cavani. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây Radio Rai, nhằm có thể giữ được chân sút tốt nhất của mình trong nhiều năm trở lại đây, chủ tịch De Laurentiis đã dùng không ít đòn tâm lý lên Cavani.

"Liệu tôi sẽ chia tay Cavani trước ngày 10/08 này? Tôi luôn đặt niềm tin vào cậu ấy. Nếu cậu ấy không muốn thế, thì đó sẽ là một trò cười của tôi."

"Tuy nhiên, tôi tin cậu ấy là một người đàn ông, và vì thế nên cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Napoli. Còn nếu cậu ấy muốn đi, thì có tất cả cũng chỉ có thể diễn ra sau khi Confederation Cup kết thúc. Chúng ta sẽ biết được kết quả vào ngày 20/07 tới."


Hiện với mức giá "thách thức" lên tới 63 triệu euro, Napoli cũng đã loại được một đối thủ là Man City, khi chính chủ tịch De Laurentiis đã cho biết đội bóng nước Anh thừa nhận họ không đủ khả năng tài chính để theo đuổi vụ chuyển nhượng này, và rất có thể họ sẽ không tiếp tục sau 2 lần đề nghị thất bại.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục