'Nếu Ibra về M.U, Rashford sẽ sang Middlesbrough'

20:30 Thứ hai 06/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội cho Marcus Rashford là không nhiều nếu Man United sở hữu Zlatan Ibrahimovic, theo cựu danh thủ Gary Pallister.

Khó cho Rashford. Ảnh: Internet.

Báo chí Anh gần đây đưa tin, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic. Cụ thể, mọi thứ đã hoàn tất, Ibra ký vào hợp đồng có thời hạn 1 năm và chỉ còn chờ thương vụ được chính thức công bố rộng rãi.

Việc Ibrahimovic cập bến sân Old Trafford có thể khiến nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có Marcus Rashford phải ngồi dự bị. Trong trường hợp đó, Rashford chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công sau Rooney, Martial và Ibrahimovic. Và đó là lý do vì sao cựu danh thủ Pallister tỏ ra khá lo lắng cho Rashford.

Chia sẻ với báo giới, Pallister cho biết: "Nếu Man United chiêu mộ thành công Ibrahimovic thì Rashford có thể sang Middlesbrough. Rashford đã chứng tỏ được một điều phi thường. Những gì cậu ấy trình diễn là không thể tin được.

Tôi luôn hy vọng cậu ấy vẫn có cơ hội phát triển tại sân Old Trafford. Nếu Man United chiêu mộ một tên tuổi lớn trên hàng công, mong rằng cậu ấy vẫn được giữ lại ở Man United bởi cậu ấy là một tài năng thực sự đặc biệt."

Trong sự nghiệp của mình, Gary Pallister 4 lần đoạt chức VĐ Premier League cùng Man United, thế nhưng, ông từng phải phiêu bạt sang Middlesbrough. Vì thế, ông không muốn chứng kiến cảnh Rashford đến Middlesbrough dưới dạng cho mượn.

Tiểu Lam | 20:30 06/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục