“Nếu Haaland đến Barcelona, Messi sẽ ở lại”

14:23 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man Utd - Owen Hargreaves cho biết quyết định chuyển nhượng của Erling Haaland sẽ rất quan trọng.

Chân sút người Na Uy đang là cái tên hot nhất trên TTCN trong thời gian qua. Haaland đang trải qua mùa giải bùng nổ cùng Dortmund khi có 33 bàn cùng 8 kiến tạo sau 33 trận ra sân trên mọi đấu trường. Haaland vì vậy đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Mino Raiola và cha của Haaland cũng đã công khai “gõ cửa” các ông lớn để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng.

Mới đây, cựu danh thủ Man Utd - Owen Hargreaves nhận định: “Chà, Haaland đã ở một CLB tuyệt vời rồi. Nhưng vấn đề là anh ấy càng chơi tốt, anh ấy càng xứng đáng ở một CLB lớn hơn.

Cho dù đó là Barcelona, Real Madrid, Man City hay Chelsea, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều muốn có Haaland.

Erling Haaland's transfer decision 'not about money' - and Lionel Messi is key factor - Bóng Đá

 Nhiều ông lớn theo đuổi Haaland.

Câu hỏi đặt ra là họ có thể mua được anh ta không? Đối với những đội có thể. Nếu là Barca, họ không muốn anh ấy đến Real.

Bởi vì anh chàng này là một tài năng, bạn không muốn mất anh ta. Nếu Haaland gia nhập một CLB, đội bóng đó sẽ được đảm bảo với sự phục vụ tốt hơn vì anh ấy ghi được rất nhiều bàn.

Đó không phải là vấn đề về tiền, mà là mục tiêu. Haaland đến Molde vì họ có học viện tốt nhất, Salzburg là nơi để anh ấy thực hiện bước tiếp theo, Dortmund. Haaland luôn muốn thực hiện bước đi tốt nhất cho quá trình phát triển của bản thân.

Tôi nghĩ nếu Haaland đến Barca, Messi sẽ ở lại. Đó là cách khiến anh ấy trở nên quan trọng.”

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 13:25 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục