“Nếu Fergie tại vị Rooney đã bị đá bay”

11:12 Thứ hai 12/08/2013

Theo cựu tiền đạo lừng danh một thời của M.U, Dwight Yorke, nếu Sir Alex còn nắm quyền Quỷ đỏ thì Wayne Rooney đã không còn chốn dung thân ở Old Trafford.

Rooney đã nằng nặc đòi rời M.U từ đầu mùa Hè. Trước sự ngăn trở của Quỷ đỏ, mới đây R10 đã công khai khiêu khích tân HLV David Moyes khi tỏ ra hào hứng vì được triệu tập vào ĐT Anh dù chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Bất chấp thái độ bất tuân của Rooney, David Moyes vẫn tỏ ra nhún nhịn. Tuy nhiên theo Dwight Yorke, nếu Sir Alex là David Moyes thì Rooney đã bị bán từ lâu rồi. Cũng đồng quan điểm với cựu thủ quân M.U là Roy Keane, Dwight Yorke cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên để R10 ra đi.

Tôi cho rằng vấn đề có thể được giải quyết bằng cách này hay cách khác. Tôi cho rằng nên để cậu ấy ra đi.

Tôi biết Rooney tài năng thế nào nhưng tôi nghĩ rằng nếu vấn đề rơi vào tay Fergie, ông ấy sẽ nói thẳng rằng 'Rooney muốn đi, vì cậu ấy không được thi đấu ở những trận quan trọng, tôi sẽ xây dựng lại' ”.

Theo Dwight Yorke, M.U không hề muốn mất Rooney vì chân sút 27 tuổi người Anh sắp rơi vào khoảng thời gian chín nhất sự nghiệp.

Tôi cho rằng M.U không muốn mất một cầu thủ chất lượng như Rooney, một cầu thủ giá trị sắp bước vào quãng thời gian chín muồi nhất sự nghiệp. Bốn năm tới sẽ là khoảng thời gian đỉnh cao của Rooney. Mọi thứ đang chờ cậu ấy ở phía trước”.

Vì những mâu thuẫn với David Moyes nên trong thời gian vừa qua Rooney đã bị đày xuống luyện tập cùng đội dự bị.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục