Nếu Everton ký hợp đồng với Roberto Martinez: Phải bồi thường 2 Triệu bảng

14:34 Thứ năm 30/05/2013

Chấp nhận để phía Everton đàm phán với HLV Roberto Martinez, nhưng Chủ tịch CLB Wigan, Dave Whelan tuyên bố, đội bóng thành phố cảng sẽ phải trả số tiền 2 triệu bảng như phí bồi thường cắt hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha với sân DW.

Whelan đã xác nhận việc Martinez được phép đàm phán với CLB khác sau khi đề đạt vấn đề được rời đội vô địch FA Cup. Dù vậy, hiện tại, ông vẫn còn hợp đồng với đội bóng phải xuống thi đấu tại Championship ở mùa giải tới. Ông sẽ chỉ rời đi khi điều khoản tài chính mà CLB đưa ra được đáp ứng.

"Chúng tôi sẽ để anh ấy rời CLB, nhưng với việc hợp đồng vẫn còn 12 tháng nên nếu CLB nào muốn có anh ấy, họ sẽ phải mua lại 1 năm cuối cùng trong hợp đồng", Whelan nói, "Roberto muốn thay đổi và tôi chấp nhận điều đó. Phía Everton đã gọi điện và tôi đồng ý để họ nói chuyện với anh ấy. Tôi sẽ không ngăn cản Roberto nói chuyện với các CLB khác. Chúng tôi vẫn là bạn bè, luôn là bạn bè tốt và anh ấy sẽ luôn là bạn tốt của Wigan".

Sau khi Martinez chia tay sân DW, ai sẽ lên thay thế bắt đầu trở thành vấn đề được quan tâm. Theo báo chí Anh, thành viên Ban huấn luyện đội 1 của Manchester United, Rene Meulensteen, 49 tuổi, đang trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí này. HLV người Hà Lan từng có kinh nghiệm huấn luyện tại các CLB Brondby (Đan Mạch), Al-Ittihad và Al-Sadd (Qatar) và hỗ trợ Sir Alex Ferguson từ năm 2008.

Ngoài ra, trợ lý HLV tại chính Wigan, Graeme Jones, và cựu HLV của Bolton, Owen Coyle, là các ứng viên khác.

Hà Ninh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục