'Nếu có đội thắng được Barca, đó phải là Real Madrid'

17:59 Thứ sáu 01/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Alvaro Arbeloa tuyên bố Real Madrid là đội bóng duy nhất có thể cản được Barca ở hiện tại.

Arbeloa tin Real có thể thắng Barca. Ảnh: Internet.

Trận Siêu kinh điển sắp tới đây, Los Blanco vẫn phần nào đó bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Một phần là vì họ phải thi đấu trên sân khách. Một phần khác, là vì thực sự bây giờ không có đội bóng nào được xem là có thể so được với sức mạnh của Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đã giành 5 danh hiệu ở mùa giải trước và đang băng băng tiến về đích ở tất cả các đấu trường mùa này. Tại La Liga, Barca cũng đang bỏ xa Real Madrid với 10 điểm cách biệt.

"Sẽ là bất thường nếu Barcelona có thể đánh mất 7 đểm ở 7 trận đấu còn lại," Arbeloa thừa nhận. Nghĩa là nếu đội bóng của anh có giành chiến thắng thì chức vô địch La Liga cũng vẫn rất xa vời. "Nhưng Barca không khiến chúng tôi e sợ. Không có người Madrid nào muốn một trận hòa. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này."

"Thật bình thường, chúng ta phải dành sự tôn trọng cho đội bóng đã đoạt cú ăn ba mùa trước. Nhưng chúng tôi không phải chỉ là đội ngán đường khi đã giành Champions League cách đây 2 năm. Và nếu có đội bóng nào đánh bại được Barca hiện tại, thì đó phải là Real Madrid," anh khẳng định.

Trước mắt Barca và Real Madrid đều là những trận đấu cam go và tốn sức ở Champions League. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ sẽ buông ở trận đấu vòng 31 La Liga tới đây. Không có nhiều ý nghĩa về danh hiệu lẫn điểm số, nhưng đó sẽ là trận chiến của truyền thống, niềm tin và danh dự.

Thanh Thịnh | 17:40 01/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục