'Nếu Chelsea thể hiện được như trận Villa, họ sẽ giành chiến thắng'

15:16 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson dự đoán Chelsea sẽ có được chiến thắng trước Brighton tại Stamford Bridge ở trận đấu đêm nay.

The Blues đã kết thúc chuỗi trận hòa liên tiếp ở Premier League bằng chiến thắng 3-1 trước Aston Villa tại vào Boxing Day. The Blues đang kém đội đầu bảng Premier League Manchester City tới 6 điểm mặc dù đã bắt đầu tháng 12 với vị trí đầu bảng.

Trong khi đó, Brighton đã giành chiến thắng 2-0 trước Brentford vào Ngày tặng quà để chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng tại Premier League. Dù vậy, Lawrenson vẫn dự đoán rằng Chelsea sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Brighton tại Stamford Bridge vào đêm nay.

Chấm điểm Chelsea: 2 điểm 5; Khác biệt của The Blues - Bóng Đá

 Lukaku đã vào sân và ghi bàn giúp Chelsea ngược dòng.

"Brighton cuối cùng đã trở lại với chiến thắng vào Chủ nhật, sau một thời gian dài chờ đợi. Chelsea cũng đã thắng, và trận đấu của họ với Aston Villa là một trận đấu rất hay để xem."

"Huấn luyện viên của The Blues, Thomas Tuchel đã phàn nàn về việc phải thi đấu bất chấp các trường hợp Covid ở câu lạc bộ nhưng, nếu Chelsea có thể tạo ra một đội bóng tương tự như đội đã đối mặt với Villa, tôi sẽ dự đoán họ giành chiến thắng."

"Tôi biết Tuchel nói rằng dùng Romelu Lukaku là một rủi ro vào lúc này nhưng cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt khi vào sân trong trận đấu đó và họ sẽ có thể tiếp tục cho cậu ấy ra sân."

Chelsea đã bị cầm hòa không bàn thắng với Brighton trong lần gặp nhau gần đây nhất tại Stamford Bridge vào tháng Tư.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 14:18 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục