"Nếu Chelsea bị cấm chuyển nhượng, đây là người thích hợp nhất"

21:05 Thứ ba 30/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson tin rằng trong trường hợp Chelsea kháng án bất thành, họ cần phải đưa về Stamford Bridge những HLV như Brendan Rodgers.

Chelsea vào thời điểm hiện tại vẫn đang rất nỗ lực kháng án nhằm nhận được sự khoan hồng từ phía FIFA trong việc dời lại thời điểm thực thi lệnh cấm tham gia trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp. Nếu không thành công, The Blues sẽ chẳng thể mua bất cứ cầu thủ nào trong mùa Hè này.

 Brendan Rodgers đang để lại rất nhiều dấu ấn sau 8 tuần làm việc tại Leicester.

Đó sẽ là một thử thách không hề nhỏ dành cho bất cứ HLV nào. Theo Paul Merson, nếu Chelsea muốn vượt qua được cơn bão sắp tới, họ cần phải có những thuyền trưởng giỏi về khả năng xoay sở, đặc biệt là trong việc tận dụng các cầu thủ trẻ của CLB.

Cựu danh thủ người Anh cũng đã tiến cử cho Chelsea 1 cái tên, và đó chính là Brendan Rodgers: "Tôi không hiểu tại sao Chelsea lại không tiếp cận Brendan Rodgers trước Leicester, hay họ muốn đợi đến cuối mùa mới chịu làm điều này?"

"Nếu không thể mua bất kỳ ai, Brendan Rodgers chắc chắn sẽ ưu tiên tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Ông ấy rất biết cách phát huy hết tài năng của các cầu thủ và bạn hãy nhìn cách ông ấy đã làm trong 8 tuần làm việc tại Leicester đi, đặc biệt là trong chiến thắng (3-0) trước Arsenal)."

"Rodgers thật sự là một chiến lược gia rất giỏi và chúng ta không thể phủ nhận điều đó."

Video phong cách chiến thuật của Rodgers:

Kỳ Anh | 20:35 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục