Nếu Bravo đến Man City thì sao?

17:30 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Javier Mascherano đã có những phát biểu đầu tiên về tương lai của người đồng đội Claudio Bravo.

Trong suốt mùa hè này, vấn đề vị trí thủ môn chính thức của Barcelona đã khiến Luis Enrique rất đau đầu vì cả Marc-Andre ter Stegen và Claudio Bravo đều muốn được thi đấu nhiều hơn. Thủ thành người Đức không chấp nhận chỉ được thi đấu ở Cúp nhà Vua và Champions League mà muốn có thêm cơ hội ở đấu trường La Liga. Ngược lại, Bravo muốn được bắt chính ở giải đấu mà anh quen thuộc trong nhiều năm qua và không muốn phải ngồi ngoài và chiều theo ý muốn của Ter Stegen.

Mất Bravo là sự tiếc nuối lớn của Barca. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh đó, Pep Guardiola đã gửi lời đề nghị đến Barca và mong muốn có được sự phục vụ của một trong hai thủ thành này để cạnh tranh vị trí với Joe Hart. Hôm qua, Man City chính thức đạt những thỏa thuận cá nhân với Bravo, tạo tiền đề để anh rời Barca trong vài ngày tới.

Đối mặt với tình huống này, Mascherano đã có những chia sẻ về trường hợp của cầu thủ người Chile. Anh cho biết: “Thật ra chúng tôi chưa biết gì cả, thông tin này có thể là thật cũng có thể là giả. Tôi hy vọng Bravo ở lại, nhưng nếu cậu ấy quyết định ra đi, tôi sẽ tôn trọng và hiểu cho Bravo.”

Thủ thành người Chile là người thi đấu xuất sắc trong màu áo Barca trong hai mùa giải vừa qua và luôn tạo niềm tin cho NHM. Với Barca, anh đã giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ CLB.

Hoàng Tâm | 17:10 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục