Nếu bị sa thải, Van Gaal sẽ nhận được bao nhiêu?

15:58 Thứ sáu 06/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng, HLV Louis van Gaal sẽ nhận được 5 triệu bảng nếu Manchester United quyết định sa thải ông vào cuối mùa này.

Tương lai của Louis van Gaal tại Man United đang rất mờ mịt. Ảnh: Internet.
 

Tương lai của HLV người Hà Lan tại Old Trafford vẫn đang là dấu hỏi lớn, đặc biệt sau màn trình diễn kém cỏi của Quỷ đỏ trong mùa giải này. Bản thân Louis van Gaal cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United.

Mới đây, tờ The Times đã tiết lộ HLV 64 tuổi này có thể mất hơn 1 triệu bảng nếu CLB thất bại trong việc đoạt vé dự Champions League mùa sau. Ngoài ra, theo báo cáo cho biết, một nửa số tiền lương hàng năm của Van Gaal (vào khoảng 4 triệu bảng) dựa vào những yếu tố như phong độ của đội bóng, lòng trung thành của ông và những điều khoản về hình ảnh.

Nếu Man United đánh bại Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup sắp tới, HLV người Hà Lan cũng sẽ nhận được thêm 400.00 bảng.

Đặc biệt, báo cáo này cũng "bóc mẻ" số tiền lương 8 triệu bảng mà ông nhận được hàng năm. Cụ thể, trong số tiền đó chỉ 3,3 triệu bảng là "lương cứng". Số tiền còn lại được chia như sau: 2 triệu bảng dành cho sự trung thành của Van Gaal, 1,6 triệu tiền bản quyền hình ảnh và 1,1 triệu nếu đưa Man United tham dự Champions League mùa sau.

Phúc Vũ | 15:38 06/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục