Nếu Bayern vô địch...

16:30 Thứ bảy 25/05/2013

Nếu HLV Jupp Heynckes đang nuôi tham vọng được chuyển tới một bến đỗ tiềm năng hơn, thì trận chung kết Champions League sắp tới rõ ràng là cơ hội tuyệt vời để nhà cầm quân này PR bản thân mình. Tất nhiên, đi kèm với cơ hội luôn có thách thức. Trong trường hợp Bayern thất bại trước Dortmund thì giá trị cũng như cơ hội được làm việc cho những đội bóng vĩ đại của cựu HLV Schalke cũng từ đó bị suy giảm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Bằng đỏ cho Heynckes

Như đã biết, HLV Heynckes sẽ chỉ dẫn dắt Bayern đến hết mùa giải năm nay trước khi nhường lại vị trí của mình cho người kế nhiệm Pep Guardiola. Chiến lược gia 68 tuổi này không có ý định làm việc cho đội bóng nào khác ở Bundesliga, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là ông sắp lui về ở ẩn.

Real Madrid muốn đưa Heynckes về Bernabeu

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, BLĐ Real mới đây đã đưa vị thuyền trưởng của Bayern vào danh sách các HLV mà họ muốn hợp tác. Thực ra, Heynckes không phải là mục tiêu số 1 của các ông chủ “nhà trắng”. Người mà BLĐ Real muốn đưa về Bernabeu nhất là HLV Carlo Ancelotti của PSG. Tuy nhiên, nỗ lực của Florentino Perez và các cộng sự đang vấp phải trở ngại lớn khi BLĐ PSG nhất quyết không chịu nhả Carletto.

Tình thế hiện tại cộng với việc Jose Mourinho đã ra đi buộc BLĐ Real phải chuyển hướng sang HLV Heynckes. Với việc cánh phóng viên thậm chí còn chụp được ảnh đại diện của HLV Heynckes là Enrique Reyes xuất hiện ở Bernabeu, có thể thấy chuyện BLĐ Real tìm cách tiếp cận chiến lược gia lão làng người Đức đã khá rõ ràng chứ không chỉ đơn thuần là những lời đồn đoán.

Khi đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ Real, HLV từng giúp “Los Blancos” lên đỉnh châu Âu năm 1998 này càng có thêm lý do để cố gắng sưu tầm thêm một danh hiệu nữa cùng “Hùm xám”. Nếu Bayern khuất phục được Dortmund, uy tín của HLV Heynckes đương nhiên sẽ được tăng lên gấp bội. Khi ấy, Real sẽ cần phải đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn hơn nếu muốn có được sự phục vụ của nhà cầm quân giành được 2 chức vô địch Champions League cùng 2 đội bóng khác nhau.
Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục