Nesta sẽ tiếp tục thi đấu cho Milan?

10:15 Thứ tư 27/06/2012

Nhiều nguồn tin cho rằng Alessandro Nesta sẽ trở lại khoác áo AC Milan sau khi giấc mơ Mỹ tiến của trung vệ này không thể thực hiện.

Sau khi nói lới chia tay với Milan vào cuối mùa giải vừa qua, Nesta đã tuyên bố điểm đến tiếp theo của anh sẽ là New York Red Bulls.

Alessandro Nesta. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên sau một thời gian không nhận được liên lạc từ đội bóng của MLS, trung vệ 34 tuổi này đã bắt đầu cân nhắc đến việc giải nghệ.

Mặc dù vậy trong một thông tin mới đây trên Corriere dello Sport, tận dụng cơ hội này, Milan đang chuẩn bị một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng để thuyết phục Nesta trở lại thi đấu tại San Siro.

Nguồn tin này còn cho biết Milan chỉ yêu cầu Nesta chơi khoảng từ 20 đến 25 trận trong mùa giải 2012-13 mà thôi. Trong khi đó ở mùa giải năm ngoái, trung vệ này cũng chỉ thi đấu cho Milan có 27 trận.

Ở một diễn biến khác, Flamini nhiều khả năng sẽ đồng ý giảm lương để có thể tiếp tục ở lại Milan thêm một mùa bóng nữa. Được biết tiền vệ người Pháp sẽ chỉ nhận được mức lương là 1.6 triệu euro, ít hơn 2.9 triệu euro so với mức lương trước đây mà tiền vệ này đã được nhận trước đây.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục