Nesta mắng cả Allegri lẫn Inzaghi

09:54 Thứ ba 25/09/2012

Alessandro Nesta cho rằng màn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" giữa Massimiliano Allegri và Pippo Inzaghi là hết sức trẻ con.

Vì một chút bất đồng trong phong cách huấn luyện, Allegri và Inzaghi suýt tý nữa đã lao vào 'choảng" nhau ngay trong buổi tập gần đây của Milan nếu như các cầu thủ không kịp thời cang ngăn.

Alessandro Nesta. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây, cựu trung vệ đội trưởng của Rossoneri, Nesta đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích hành động thiếu kiềm chế này của người thầy và người đồng đội cũ. "Họ hành động cứ như lũ con nít."

Nói về phong độ tệ hại của Milan gần đây, thất bại 3/4 trận đầu mùa tại Serie A, Nesta cũng cho biết: "Milan cũng từng có những khởi đầu tệ hại trong quá khứ, tuy nhiên cuối cùng thi chúng tôi vẫn có thể có được một mùa giải thành công. Còn việc sa thải Allegri? Tôi không biết rằng liệu có ai đủ sức thay thế ông ấy hay không?"

Hiện sau 4 vòng đấu, Milan đang xếp thứ 15 trên BXH Serie A. Vào ngày mai tại vòng 5, họ sẽ có cuộc tiếp đón Cagliari trên sân nhà San Siro, nơi mà họ đã không thắng trong 4 trận gần đây nhất.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục