Nemanja Vidic khen ngợi tân binh của Ten Hag

06:06 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnNemanja Vidic đã ca ngợi hậu vệ Lisandro Martinez của Man United, trong một cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand.

 

Nemanja Vidic vừa trở lại Anh và có cuộc gặp thân mật với người đồng đội cũ tại Man United, Ferdinand. Phẩm chất phòng thủ của Martinez đã khiến nhiều nhà quan sát so sánh anh với Vidic. Đó là một sự so sánh mà cựu trung vệ người Serbia đánh giá cao.

Vidic thừa nhận anh không chắc chắn về Lisandro Martinez khi vừa gia nhập câu lạc bộ nhưng nhanh chóng bị tuyển thủ Argentina chinh phục.

Nemanja Vidic picks out ‘great signing’ who has impressed him at Manchester United - Bóng Đá

 Martinez được Vidic khen ngợi.

Huyền thoại Quỷ đỏ giải thích: “Tôi thích Lisandro. Cậu ấy thích phòng thủ. Tôi đã nghi ngờ khi Lisandro vừa mới đến vì chiều cao. Nhưng cậu ấy giỏi trong không chiến. Cậu ấy biết cách định vị bản thân.

Chắc chắn Lisandro có cá tính và cậu ấy phù hợp với phòng thay đồ. Lisandro có tinh thần chiến thắng, cậu ấy là một chiến binh.

Bạn cần phải có những kiểu cầu thủ này, những người tràn đầy năng lượng. Thật không may, Lisandro đang bị chấn thương nhưng cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời cho chúng tôi. Cậu ấy đã làm rất tốt.”

Bản hợp đồng mùa hè 2022 của Ten Hag phải kết thúc mùa giải với một chấn thương cổ chân trong trận đấu với Sevilla.

Minh Tuấn | 05:08 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục