"Nemanja Vidic có ngon cứ thử tranh bóng tay đôi với Wilfried Bony mà xem!"

21:59 Thứ bảy 17/08/2013

Trung vệ Nemanja Vidic đã được tiền vệ Swansea Leon Britton "cảnh cáo" ngay trước thềm trận đấu giữa Swansea và Manchester United trong lượt trận mở màn giải Ngoại Hạng Anh.

Hậu vệ người Serbia được giao nhiệm vụ sẽ phải chặn đứng tiền vệ hết sức "đô con" này, và chắc chắn anh sẽ nhận ra rằng HLV Michael Laudrup đã dùng 12 triệu bảng để mua về một chiếc "máy ủi" hạng nặng.

Tuyển Mexico phải bố trí cả hai trung vệ một lúc thì mới ngăn được cặp "giò" khủng của Bony

"Cậu ấy tập luyện cứ như thể thi đấu thật. Và nếu có một quả bóng bổng đang lơ lửng, bạn chắc chắn sẽ chẳng dám nhảy lên tranh chấp với cậu ta đâu, vì chắc chắn bạn sẽ bị "đo ván". Một số cầu thủ của chúng tôi đã trải qua chuyện đó rồi, cứ thử hỏi họ mà xem," Britton tuyên bố với tờ South Wales Post.

"Cậu ta thật sự rất mạnh. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy đùi của cậu ấy to gấp rưỡi đến gấp đôi đùi của một cầu thủ hạng trung. Chúng to và chắc như thân cây vậy. Cậu ta sẽ không cho Ferdinand hay Vidic một giây nghỉ ngơi nào đâu."

"Cậu ấy là một chàng trai chơi bóng theo kiểu thiên về thể lực. Từ nay chúng tôi đã có thời gian để thoải mái dâng lên tổ chức tấn công, vì với thân hình to lớn và sức mạnh khủng khiếp của mình, Bony hoàn toàn có thể cầm bóng cả phút chờ chúng tôi dâng lên hỗ trợ."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục