Nemanja Matic suýt gia nhập Middlesbrough trước khi đến Chelsea

03:15 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là câu chuyện của những năm về trước khi mà Nemanja Matic suýt chút nữa đưa ra quyết định đến với Middlesborough thay vì chọn Chelsea là bến đỗ đầu tiên tại nước Anh.

Nemanja Matic (áo xanh) đang thi đấu ấn tượng tại Chelsea.

Vào năm 2009, Nemanja Matic ở thời điểm đó vẫn đang còn thi đấu cho câu lạc bộ tại Slovakia là Kosice. Có lẽ các fan hâm mộ Chelsea sẽ không có dịp biết đến trung vệ người Serbia sớm hơn nếu như ‘máy quét’ của The Blues chọn Middlesborough làm điểm đến thay vì đội bóng thành London.

Câu lạc bộ (Middlesborough) rất ổn, họ đang thi đấu tại Premier League ở thời điểm đó, với rất nhiều cầu thủ có chất lượng như Stewart Downing và Robert Huth.” – Matic chia sẻ tại tạp chí chính thức của Chelsea.

Tôi không biết tại sao thương vụ này đã không được thực hiện. Lúc đó, tôi đang ở đội tuyển quốc gia và tôi nghĩ rằng họ đã có những thỏa thuận. Nhưng sau đó tôi không bao giờ được nghe thêm bất kỳ điều gì về chuyện đó nữa.”

Chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra nếu như tôi ký hợp đồng với Middlesbrough. Tôi có thể ở đây vào ngay hôm nay? Tất cả những gì tôi biết vào lúc này, tôi là một cầu thủ của Chelsea và tôi rất hạnh phúc về điều đó.”

"Tôi mới chỉ 25 tuổi và tôi hy vọng rằng những ngày tháng tốt nhất trong sự nghiệp đang đón chờ tôi tại Chelsea.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục