Neil Jones: Caicedo có hối hận chưa?

19:12 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Caught Offside, nhà báo Neil Jones đã đặt ra vấn đề liên quan đến quyết định chuyển nhượng của Moises Caicedo.

Vào cuối kỳ chuyển nhượng hè 2023, Liverpool đã nỗ lực xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo. Đại diện vùng Merseyside sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền vệ người Ecuador tuy nhiên Caicedo lại quyết định gia nhập Chelsea.

Moises Caicedo: 'Tôi đang ở khoảng thời gian tồi tệ' - Bóng Đá

 Caicedo đang khá chật vật cùng Chelsea. 

Dù vị thế của The Blues không thể so sánh với đoàn quân Jurgen Klopp nếu xét về trình độ hai đội ở những năm qua. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi vẫn chọn chuyển đến Stamford Bridge thi đấu. Trong khi đó, Liverpool buộc phải bổ sung ngôi sao người Nhật Bản - Wataru Endo vào đội hình nhằm giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa.

Dù cá nhân Endo đang hòa nhập khá tốt với cuộc sống tại Anfield và cùng The Kop thể hiện màn trình diễn ấn tượng mùa này. Theo Neil Jones, khi chứng kiến Liverpool thăng hoa như vậy, Caicedo có thể sẽ đặt ra câu hỏi về quyết định của mình.

"Liệu Caicedo có xem xét tình hình của Liverpool với Chelsea và tự hỏi liệu cậu ấy có đưa ra quyết định đúng đắn vào tháng 8 hay không? Có lẽ Caicedo sẽ nói là có, nhưng bảng xếp hạng Premier League hiện tại lại kể một câu chuyện khác…”

Trường Sơn | 18:14 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục