Negredo nổ súng mang về 3 điểm muộn màng cho Valencia

02:36 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiếp đón đối thủ yếu Almeria trên sân nhà Mestalla, không ai nghĩ Bầy dơi lại có thể vất vả đến như vậy để tìm kiếm cho mình trọn 3 điểm.

Sau chiến thắng ấn tượng cắt chuỗi 22 trận làm mưa làm gió của Real Madrid, Valencia lại để hòa bạc nhược Vigo trước khi thảm bại trên sân Espanyol và nói lời chia tay Cúp nhà Vua.

Valencia phải rất vất vả để thắng đội dưới cơ Almeria

Vì vậy, trận đấu vòng 19 trên sân nhà là cơ hội để Bầy dơi tìm lại mạch thắng nuôi tham vọng top 4 La Liga. Và họ đã làm rất tốt khi kiểm soát thế trận, có bàn mở tỉ số phút 11 do công đội trưởng Parejo từ tình huống sút cận thành.

Thế nhưng, pha phòng ngự hớ hênh đã giúp đường tạt bóng đơn giản của Almeria trở nên lợi hại, và Hemed dứt điểm san hòa 1-1 chỉ 2 phút sau bàn mở tỉ số. Valencia tiếp tục dâng cao săn bàn, phút 28, Rodrigo kết phúc pha phối hợp phức tạp mang về bàn dẫn 2-1.

Nhưng lại ít phút sau, Hemed đánh đầu phạt góc đập người hậu vệ Valencia đổi hướng san hòa 2-2. Liên tục dẫn trước nhưng liên tục bị san hòa ngớ ngẩn, khó khăn đang bủa vây sân Mestalla.

Trong hiệp hai, Almeria phòng thủ quyết liệt với số đông. Phải đến khi Negredo được tung vào sân, và sau hàng loạt pha tạt bóng, thì phút 83 bóng mới được đưa vào lưới đội khách. Một pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của cựu tiền đạo Man City.

Như vậy, kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-2 vất vả, Bầy dơi tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 38 điểm, ngang bằng Atletico nhưng hơn hiệu số. Còn Almeria với thất bại này đã rất gần nhóm cầm đèn đỏ.

Đội hình ra sân:

Valencia: Alves; Barragan, Mustafi, Orban, Gaya; Fuego; Rodrigo, Parejo, Gomes, Perez; Alcacer

Almeria: Julian; Navarro, Velez, Trujillo, Dubarbier; Verza, Partey; Mandez, Corona, Wellington; Hemed

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục