Negredo chia tay Man City, khoác áo cũ của David Villa

16:15 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau những cuộc đàm phán vào phút chót, tiền đạo Alvaro Negredo đã chính thức chia tay Manchester City để trở về quê nhà khoác áo CLB Valencia.

CLB Valencia đã thông báo trên trang chủ sự phục vụ của tiền đạo Negredo theo thời hạn cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt với giá 23 triệu Bảng. Tại CLB mới, chân sút người Tây Ban Nha sẽ khoác áo số 7 từng thuộc về đàn anh David Villa.

Negredo rời Man City sau một mùa giải vinh quang

Lí do Manchester City đồng ý cho mượn cựu tiền đạo của Sevilla là vì họ đang có đến 3 cái tên đang có phong độ cao ở hiện tại là Sergio Aguero, Jovetic và Dzeko. Mùa giải trước, Negredo ghi 23 bàn/ 49 trận ra sân giúp Man Xanh có cú đúp vô địch Ngoại hạng Anh và League Cup.

Được biết, Negredo được sinh ra tại thủ đô Madrid trong gia đình có gốc lại thành phố Valencia. Tiền đạo này khởi nghiệp ở Vallecano trước khi gia nhập Real Madrid B năm 2005. Sau đó, Negredo chuyển sang Almeria rồi sau đó thành danh tại Sevilla, bước đệm chuyển sang Manchester City sau này.

Tiền đạo 29 tuổi sẽ kế thừa chiếc áo số 7 tại sân Mestalla

Tại đội bóng mới, Negredo sẽ có 2 đối tác là Paco Alcacer và Rodrigo Moreno. Đây là 3 mẫu tiền đạo với 3 phong cách khác biệt, hứa hẹn sẽ giúp Bầy dơi đa dạng hóa việc ghi bàn. Theo thông báo, buổi lễ ra mắt của Negredo tại sân Mestalla sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối thứ ba (giờ địa phương).

Trong một diễn biến khác, để Negredo có được áo số 7, Valencia đã chính thức thanh lí hợp đồng với tiền đạo kì cựu Jonas Goncaves, chân sút 30 tuổi người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do. Một tiền đạo khác là Helder Postiga cũng được đền bù tiền lương 1 năm để rời CLB.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục