Né luật, Monaco sẽ phải bán Falcao cho Chelsea?

07:47 Thứ sáu 22/11/2013

Báo chí Pháp cho biết Monaco sẽ phải bán tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao sang Chelsea để tránh bị trừng phạt bởi luật công bằng tài chính.

Cuộc khủng hoảng tiền đạo ở Chelsea dường như vẫn chưa chấm dứt. Sau khi chiêu mộ Samuel Eto’o từ Anzhi Makhachkala, The Blues đã bất ngờ để ngôi sao trẻ Romelu Lukaku ra đi.

Radamel Falcao sẽ đến Chelsea

Tính đến thời điểm này của mùa giải, bộ ba Fernando Torres, Demba Ba và Eto’o mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn tại Premier League, và điều đó khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng. Để khắc phục tình trạng này, Chelsea đã nhắm tới một mục tiêu không xa lạ: tiền đạo Radamel Falcao, hiện đang khoác áo Monaco.

Theo thông tin do Le 10 Sport tiết lộ, Chelsea gần như đã có được Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, khi anh vẫn còn ở Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha thậm chí đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu euro kèm theo Fernando Torres của Chelsea, nhưng cuối cùng The Blues đã rút ra khỏi thương vụ này, bởi ông chủ Roman Abramovich vẫn đặt niềm tin vào “El Nino”. Nhưng rồi Torres vẫn không đáp ứng được yêu cầu của hai HLV, Rafael Benitez và Jose Mourinho.

Để có được Falcao, Chelsea sẽ phải cầu đến sự trợ giúp của “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của tiền đạo Colombia và Mourinho. Mendes sẽ sắp xếp một thương vụ mà cả hai bên đều được hưởng lợi: Chelsea có tiền đạo, trong khi Monaco tránh được sự trừng phạt của luật công bằng tài chính.

Cụ thể, Roman Abramovich sẽ thuyết phục Dmitri Rybolovlev, vốn là người bạn làm ăn thân thiết của ông bán Falcao lại cho Chelsea. Sau khi bán Falcao, Monaco sẽ thu về 60-80 triệu euro, vừa đủ để cân bằng tài chính trong mùa bóng năm nay.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Falcao, Chelsea sẽ chuyển mục tiêu sang người đồng hương của anh, Jackson Martinez. Tiền đạo của Porto đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo CLB, với 9 bàn thắng sau 10 trận đấu.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục