Nathan Bishop phá vỡ im lặng sau khi rời M.U

08:55 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn của Manchester United, Nathan Bishop, gia nhập đội bóng của Championship Sunderland theo hợp đồng 3 năm.

 

Sunderland đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Nathan Bishop từ Manchester United. Bishop đã ký hợp đồng 3 năm với Sunderland, và anh được cho là phương án dự phòng cho Anthony Patterson cho mùa giải Championship sắp tới của họ.

Khi đến sân Ánh sáng, cầu thủ 23 tuổi đã bày tỏ sự phấn khích khi được gia nhập đội bóng lọt vào bán kết play-off mùa trước: "Bạn thấy hướng đi mà Câu lạc bộ đang đi, sử dụng các cầu thủ trẻ và cho phép họ thể hiện bản thân trong một giải đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ điều đó thật thú vị, vì vậy tôi muốn đến đây, chơi cho một đội bóng tuyệt vời và một CLB tuyệt vời như vậy."

Tân binh Nathan Bishop sẽ mang số áo 30. - Bóng Đá

 Bishop hoàn toàn hết cơ hội ở M.U khi Onana đến.

Bishop gia nhập Man United từ Southend United vào năm 2020 nhưng không giành được suất ra sân. Bishop là một phần trong đội hình của Erik ten Hag cho chuyến du đấu của họ ở Hoa Kỳ vào mùa hè này.

Anh đã gây chú ý khi vào bóng với Paul Mullin của Wrexham, khiến tiền đạo này bị thủng phổi trong trận thua của Man United trước đội bóng League Two. Ten Hag đã ký hợp đồng với Andre Onana mùa hè này.

Thanh Vũ | 08:25 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục