Nastasic chấn thương, Pellegrini vẫn không sắm thêm trung vệ

15:05 Thứ hai 29/07/2013

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2013/14 sắp khởi tranh nhưng HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa phải đón nhận tin không vui ở hàng thủ khi trung vệ Matja Nastasic bị chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ đến 3 tuần.

Trong giải đấu giao hữu Barclays Asia Trophy, Nastasic đã bị đau trong trận chung kết với Sunderland và phải rời sân khi trận đấu chỉ còn 15 phút nữa là kết thúc. Kết quả chụp chiếu sau đó cho thấy đây là một chấn thương khá nghiêm trọng và cầu thủ trẻ người Serbia sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian là 3 tuần.

Chấn thương của Matja Nastasic sẽ khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài 3 tuần. Ảnh: Internet.

Chắc chắn chấn thương của một trụ cột nơi hàng thủ như Matja Nastasic sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới của Man City, nhưng HLV Manuel Pellegrini lại tỏ ra khá bình thản.

Ông cho rằng đội bóng của mình sẽ không chỉ vì chấn thương của Nastasic mà bỏ tiền ra tăng cường ở vị trí trung vệ. Vị chiến lược gia người Chile nói: "Việc đó (mua thêm trung vệ) không chỉ phụ thuộc vào duy nhất một vấn đề. Tôi đã nói rằng chúng tôi có thể tiến hành  thêm một vài công việc trước khi mùa giải mới bắt đầu, nhưng có lẽ chúng tôi sẽ giữ nguyên đội hình này. Chúng tôi không quá lo lắng và tôi rất hài lòng với những gì đội bóng đang có."

Kể từ đầu mùa hè tới giờ, Man City đã chi hơn 100 triệu Bảng để mang về 4 tân binh gồm Jesus Navas, Fernandinho, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic về sân Etihad. Hiện tại, có tin đồn City đang liên hệ với Pepe, nhưng với những gì Pellegrini vừa khẳng định, khả năng trung vệ của Real về Etihad là không cao.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục