Nasri và Chamakh bị người hâm mộ Arsenal sỉ nhục

19:00 Thứ hai 14/01/2013

Một đoạn video mà NHM Arsenal vừa đưa ra đã ghi lại cảnh nhiều người nhục mạ Samir Nasri và Marouane Chamakh sau trận Arsenal thua Manchester City 0-2.


Trong cuộc so tài giữa Man City với Arsenal tối hôm qua, Nasri của Man City không xuất hiện vì án treo giò. Trong khi đó, Chamakh cũng vắng mặt khi được Arsenal cho West Ham mượn. Dù vậy, bộ đôi này vẫn có mặt tại Emirates và các cổ động viên đã phát hiện ra họ đi cùng cũng như trò chuyện khá thân thiết với nhau.

Rất nhanh, nhiều NHM Pháo thủ đã đến gần, sỉ nhục Nasri và Chamakh. Thậm chí có người còn lao vào định hành hung cựu tiền vệ Arsenal.

Ở phần đầu của đoạn video, 1 người đã hét lớn rằng: "Nasri, đồ đĩ thỏa". Nasri cũng không vừa khi quát lại: "Mày bị điên à?"

Chamakh ở bên cạnh Nasri cũng khá phẫn nộ và lên tiếng: "Hãy thể hiện sự tôn trọng".

Có lẽ không ít NHM Pháo thủ vẫn còn tức giận khi Man City đã cướp không ít tài năng từ Arsenal mà Nasri là minh chứng điển hình. Nasri cũng bị fan Arsenal ghét bỏ bởi họ cho rằng tiền vệ người Pháp chỉ là kẻ hám tiền. Hơn nữa, trận thua Man xanh ngay tại sân nhà là điều mà Arsenal khó lòng chấp nhận được, nhất là trọng tài Mike Dean đã có quyết định sai lầm khiến Pháo thủ thua đau.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục