Nasri từ chối M.U vì không muốn tạo phản Wenger

23:29 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Samir Nasri vừa tiết lộ rằng anh đang trên đường gia nhập Manchester United thì đã chuyển hướng vì lời khuyên tạo phản của Sir Alex Ferguson.

Nasri tiết lộ suýt gia nhập Manchester United

Sau 3 năm gắn bó Pháo thủ Arsenal, Nasri gia nhập đoàn quân Man Xanh của Roberto Mancini vào mùa hè 2011 với giá 25 triệu Bảng. Nhưng lẽ ra cầu thủ người Pháp đã khoác áo Quỷ đỏ Man United nếu không vì một sự cố.

Nasri tiết lộ rằng anh đã có một cuộc gặp kín với Sir Alex Ferguson tại một địa điểm bí mật ở Paris (Thủ đô nước Pháp) nhằm tránh mọi tin đồn thất thiệt từ truyền thông Anh:

“Chúng tôi đã gặp Sir Alex tại Paris, mọi chuyện tiến triển tốt nhưng bất ngờ có một vấn đề. Ông ấy muốn tôi gây chiến với Arsenal để dễ bề thương thảo, nhưng tôi không muốn mình phải làm như vậy, đặc biệt là với Arsene Wenger”.

Nasri kể rằng anh không muốn tạo phản Wenger như Ferguson yêu cầu

 

“Sau lần đó, Man City cũng bày tỏ sự quan tâm. HLV Mancini gọi cho tôi rất nhiều lần trong kì nghỉ, tôi đã quyết định rằng họ thực sự cần có mình. Tôi đã có chút nghi ngờ về tham vọng của City, nhưng khi biết họ sắp chiêu mộ Aguero và chuẩn bị hoàn tất thương vụ David Silva, Balotelli và Tevez thì mọi chuyện ổn thỏa”.

“Tôi đã thảo luận rất nhiều với người đại diện. Họ nói rằng đến Man City để tự tạo ra lịch sử hoặc trở thành một cầu thủ như bất cứ ai khác tại United. Và tôi nói “chiến luôn”. Tôi đã giành danh hiệu ngay mùa đầu tiên cùng City, cho nên lựa chọn đó là hoàn toàn đúng đắn”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục