Nasri: Tôi tin Arsenal sẽ còn trắng tay dài dài

16:54 Thứ ba 15/05/2012

Samir Nasri có thể khiến Arsenal tức điên tiết khi dự đoán rằng đội bóng cũ của mình sẽ không thể giành được danh hiệu nào thêm nhiều năm nữa.

Tevez, một cầu thủ của Man City đang gây xôn xao dư luận khi giương biểu ngữ rủa ông thầy cũ Alex Ferguson sau khi lên ngôi vô địch cùng đội chủ sân Etihad. Samir Nasri, một cầu thủ cũ của Arsenal cũng gây chú ý khi chĩa mũi dùi công kích về phía đội bóng cũ Arsenal, sau khi cùng Man City đoạt chức VĐ Premier League.

Mối thâm thù của Nasri với Arsenal nảy sinh từ khi tiền vệ người Pháp từ chối kí HĐ với Pháo thủ để gia nhập Man City mùa Hè năm ngoái. Mối thù giữa cả 2 càng lớn dần theo năm tháng.

Nasri bị phía Arsenal buộc tội rằng đến Man City vì tiền. Nhưng tiền vệ người Pháp cho rằng anh ra đi vì gặt hái danh hiệu.

“Mọi người ở Arsenal cố gắng chứng minh rằng tôi đến đây (Man City) vì tiền," Nasri mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh TV của Pháp, TF1.

“Tôi hy vọng tất cả đều thấy rằng tôi đến đây để gặt hái danh hiệu và chức vô địch là minh chứng rõ ràng nhất.

Tôi tin rằng họ (Arsenal) sẽ không giành được một danh hiệu nào trong nhiều năm nữa. Nếu tôi muốn có tiền tôi ở lại Arsenal hàng tuần lĩnh lương và ra sân thi đấu.

Giờ đây tôi chỉ mong một điều là CĐV Arsenal hãy quên tôi đi, tiếp tục cuộc sống của mình, ăn mừng vị trí thứ 3 vừa giành được. Còn tôi chỉ tập trung vào công cuộc tìm kiếm những danh hiệu mà thôi”.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục