Nasri: Tôi đã hủy hoại danh tiếng của mình ở Euro 2012

20:00 Thứ năm 13/02/2014

Tiền vệ Samir Nasri chia sẻ rằng hành động nói tục với phóng viên sau một trận đấu ở Euro 2012 đã làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của anh.

Hẳn chúng ta còn nhớ, sau trận Pháp thua Tây Ban Nha ở tứ kết Euro 2012, Samir Nasri đã có những lời lẽ không đẹp nhằm vào phóng viên của Internet. Hành động này của Nasri đã khiến anh bị treo giò ba trận đấu quốc tế sau đó.

Nhớ về khoảnh khắc đó, Nasri cho rằng hành động nói trên đã làm hủy hoại hình ảnh của anh nhưng cầu thủ người Pháp cũng cho rằng hành động đó diễn ra lúc anh còn thiếu kinh nghiệm.

Cầu thủ 26 tuổi chia sẻ với RMC: “Khi bạn còn trẻ, bạn thường có những hành động bất cẩn. Bạn luôn cho rằng bạn đã làm đúng.”

“Tôi rất lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra ở Euro 2012. Hành động đó cho thấy tôi đã chưa trưởng thành. Tôi đã tự hủy hoại danh tiếng của bản thân và gia đình. Tôi đã không tôn trọng màu áo ĐTQG.”

“Tôi đã sắp 27 tuổi và tôi cảm thấy tiếc vì những gì đã qua. Tôi nghĩ tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian và giờ là lúc tôi cần phải đạt được những tiềm năng mà tôi có thể đạt đến.”

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục