Nasri tỏa sáng bằng một cú đúp, Man City áp sát ngôi nhì bảng của Chelsea

02:10 Thứ hai 02/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Thêm một lần nữa trong mùa giải năm nay, Man City lại tiếp tục có được chiến thắng ấn tượng trên sân nhà Etihad, nếu như may mắn hơn nữa trong các pha dứt điểm chắc chắn kết quả sẽ không dừng lại ở tỷ số 3-0 Riêng tiền vệ người Pháp, Samir Nasri đã có một ngày thi đấu bùng nổ với một cú đúp, bàn thắng còn lại thuộc về Negredo, với pha đá phạt đẳng cấp mở tỷ số cho trận đấu.

Với việc Tottenham và Manchester United cầm chân nhau với tỷ số 2-2 trước khi trận đấu này diễn ra, một chiến thắng sẽ giúp cho Man City xây chắc một vị trí trong Top 4 khi sẽ vượt qua Liverpool để giành lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (The Kop đã thảm bại dưới tay Hull City với tỷ số 1-3, Man City sẽ có được 25 điểm vượt qua 24 điểm của Liverpool nếu như đánh bại Swansea).

Màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Tottenham đã giúp cho Jesus Navas tiếp tục có được một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Etihad, bên cạnh đó Lescott cũng được trao cơ hội đá chính vì tài năng trẻ Nastasić đã phải ngồi ngoài vì chấn thương. Bộ đôi Aguero - Negredo đang tràn trề sức mạnh và vẫn sẽ đóng vai trò hạt nhân trong việc giành lấy 3 điểm ttrước Swansea.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Man City đã thị uy sức mạnh khủng khiếp trên sân nhà bằng cách liên tục dồn ép các cầu thủ đội khách. Đến phút thứ 8, Negredo với một pha đá phạt vô cùng đẳng cấp đã giúp cho Man City sớm vươn lên dẫn trước, tỷ số là 1-0!

Phải nhận bàn thua, tuy nhiên Swansea vẫn không thể dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ, trước sức mạnh của các ngôi sao đẳng cấp hàng đầu châu Âu, đoàn quân của HLV Michael Laudrup đang phải co cụm ở phần sân nhà để tránh khỏi việc nhận thêm bàn thua. Lối chơi phòng ngự chắc chắn đã bắt đầu đem lại hiệu quả, đến phút 21 Swansea đã sở hữu đến 62% thời lượng kiểm soát bóng, một con số vô cùng ấn tượng.

Tiếp tục là một ngày thi đấu thành công của Nasri cùng các đồng đội trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Sau khoảng thời gian này, đội khách đã bắt đầu có được những tình huống đáp trả nguy hiểm về phía khung thành của Pantilimon, nhưng ở phút thứ 30, suýt chút nữa Man City đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha đánh đầu chạm xà ngang đầy uy lực của Demichelis. Những phút còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi dù không ít cơ hội được cả hai đội tạo ra. Riêng với Swansea thế trận của họ đã trở nên khởi sắc hơn rất nhiều so với những phút đầu tiên của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Man City tiếp tục chơi lấn lướt và sau hàng loạt tình huống sóng gió được tạo ra: phút thứ thứ 58, từ đường chuyền thông minh của Yaya Toure, Nasri đã có pha xử lý đầy khéo léo trước khi tung ra cú dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Man City!

Sau bàn thắng này tốc độ của trận đấu đã được đẩy lên khá cao, Man City lại tiếp tục sở hữu vô số cơ hội ngon ăn nhưng tất cả đều đã lần lượt trôi qua mũi giày của các ngôi sao như Jesus Navas, Sergio Aguero và cả hậu vệ Zabaleta. Và phải đến phút thứ 77, Man City mới có được bàn thắng thứ ba trong trận đấu và người lập công tiếp tục là tiền vệ người Pháp, Samir Nasri, 3-0 cho đội chủ sân Etihad!

Mặc dù đã rất cố gắng trong những phút còn lại tuy nhiên Swansea vẫn không thể có được bàn thắng danh dự, tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. Với kết quả này Man City đã giành lấy vị trí thứ 3 của Liverpool trên bảng xếp hạng, đây là chiến thắng 7 liên tiếp của đoàn quân thầy trò HLV Manuel Pellegrini trong cả 7 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay.


 


Đội hình xuất phát:

Man City: Pantilimon; Zabaleta, Lescott, Demichelis, Clichy; Fernandinho, Yaya Toure, Navas, Nasri; Negredo, Aguero.

Dự bị: Hart, Richards, Kolarov, Javi Garcia, Milner, Rodwell, Dzeko.

Swansea: Tremmel; Tiendalli, Chico Flores, Williams, Davies; Canas, de Guzman, Shelvey, Pozuelo, Hernandez; Vazquez.

Dự bị: Vorm, Taylor, Amat, Routledge, Lamah, Dyer, Donnelly.

Lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh vòng 13

Ngày 30/11

22h00
Aston Villa 0-0 Sunderland
Cardiff 0-3 Arsenal
Everton 4-0 Stoke
Norwich 1-0 Crystal Palace
West Ham 3-0 Fulham

Ngày 01/12

00h30
Newcastle 2-1 West Brom

19h00
Tottenham 2-2 Man United

21h05
Hull 3-1 Liverpool

23h10
Chelsea 3-1 Southampton
Man City 3-0 Swansea
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục