Nasri: Sướng mồm, khổ thân

13:16 Thứ ba 26/06/2012

Không chỉ bị loại khỏi EURO 2012, tương lai của tiền vệ Samir Nasri ở ĐT Pháp đang bị đe dọa nghiêm trọng sau vụ chửi phóng viên.

Cùng với Ribery và Benzema, Nasri là 1 trong 3 ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công Les Bleus tại EURO 2012. Nhưng trong khi chưa thể hiện được gì nhiều về mặt chuyên môn, tiền vệ của Man City lại còn gây ra nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ mà mới nhất là vụ chửi phóng viên hãng thông tấn AFP. Số là khi được hỏi về màn trình diễn của toàn đội trong buổi họp báo sau thất bại bạc nhược 0-2 trước TBN, Nasri đã trút giận theo kiểu bất cần đời: “Các anh chỉ muốn viết những điều xấu xa về chúng tôi thôi mà”.

Tiếp vụ Nasri chửi phóng viên

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ của Man City còn chửi tay phóng viên trực tiếp hỏi mình là “đồ con hoang” và định lao vào đánh anh này, nhưng một thành viên trong BHL đội tuyển đã kịp thời can ngăn. Lối hành xử không đúng mực của Nasri đang bị báo giới Pháp chỉ trích mạnh mẽ. Trên tờ L'Equipe, ngay cả Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF), Noel Le Graat cũng bực bội cho rằng, hành vi của Nasri là không thể chấp nhận được.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ này tự bôi nhọ hình ảnh của mình và cả Les Bleus. Ở trận hòa Anh, Nasri đã có pha ăn mừng bàn thắng gây phản cảm khi ra dấu “câm miệng đi” nhắm vào một phóng viên của tờ L'Equipe. Sau trận thua Thụy Điển 0-2, Nasri một lần nữa lại khiến phòng thay bị xới tung bằng màn va chạm với Alou Diarra. Về phần mình, HLV Laurent Blanc vẫn tỏ thái độ bênh vực cậu học trò khi cho rằng chính báo giới cũng “không tôn trọng” tiền vệ này.

Nhưng trước làn sóng phản đối Nasri ngày càng dữ dội, Blanc đang để ngỏ khả năng tiếp tục sử dụng ngôi sao của Man City ở ĐT Pháp trong tương lai. Xem ra, Nasri đã tự làm khổ thân mình chỉ vì muốn… sướng mồm.

T.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục