Nasri sẽ giã từ đội tuyển quốc gia

07:17 Thứ năm 15/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Samir Nasri đang xem xét khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi bị HLV Didier Deschamps 'bỏ rơi' tại World Cup 2014.

Với Nasri, đây là lần thứ 2 cầu thủ 26 tuổi này bị gạch tên khỏi thành phần tuyển Pháp dự World Cup, trước đó là vào năm 2010 dưới thời Raymond Domenech. Chính điều này trở thành nguyên khiến tiền vệ của Man City đang cân nhắc chuyện không bao giờ khoác áo đội tuyển quốc gia nữa.


"Thật khó để chấp nhận. Tôi cần dành thời gian để suy nghĩ về khả năng khoác áo tuyển Pháp, bởi đây là lần thứ hai họ không trao suất dự World Cup cho tôi. Bạn cứ thử đi vòng quanh và hỏi bất kỳ cầu thủ nào rằng họ có hạnh phúc trên ghế dự bị không, chắc chắn sẽ không có ai trả lời có", Nasri nói trong tâm trạng đầy thất vọng.

"Tôi cần thời gian để thư giãn, và suy nghĩ về tương lai của mình ở tuyển Pháp. Việc bỏ lỡ 2 kỳ World Cup thật sự rất khó để chấp nhận trong đời cầu thủ. Tôi đãm cảm thấy sốc vì biết mình không có tên trong đội tới Brazil. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của HLV Deschamps".

Mới đây, Patrick Vieira, thành viên của tuyển Pháp vô địch World Cup 1998, cũng không khỏi ngạc nhiên vì Nasri bị loại khỏi tuyển Pháp tại World Cup 2014.

"Samir là một cầu thủ quan trọng ở Manchester City nhưng lại không có được phong độ tốt ở tuyển Pháp. Cậu ta luôn được xuất phát chính trong đội hình City, song ở tuyển Pháp thì không phải như vậy. Từng có lúc, Nasri tuyên bố mình không hài lòng khi là cầu thủ dự bị".

Trong khi đó, HLV Pellegrini của Manchester City cũng chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện với tất cả cầu thủ, dĩ nhiên có Nasri, và đó không phải tin tốt lành cho anh ta. Nasri là cầu thủ giỏi và xứng đáng có tên trong thành phần tuyển Pháp. Tuy nhiên, những huấn luyện viên có lý lẽ riêng và quyết định sau cùng vẫn thuộc về họ".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục