Nasri mừng vì chỉ nghỉ đấu... 11 trận

05:30 Thứ tư 15/01/2014

Chấn thương nặng ở đầu gối khiến Samir Nasri không thể chinh chiến trong hai tháng tới.

Nasri bị giãn dây chằng đầu gối, sau pha va chạm với hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa của Newcastle ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Hôm đó Man City giành chiến thắng 2-0 để duy trì vị trí thứ hai với 47 điểm.

Nasri (áo xanh) luôn là thành tố quan trọng trong lối chơi của Man City hiện nay. Ảnh: Internet.

Quãng thời gian dưỡng thương của Nasri không ngắn, nhất là với bối cảnh đua tranh khốc liệt hiện nay, nhưng ban lãnh đạo và CĐV Man City đều có lý để vui mừng vì trước đó họ lo ngại tiền vệ kiến thiết người Pháp còn có thể vắng mặt lâu hơn.

Bản thân Nasri trong chia sẻ mới đây trên mạng xã hội Twitter cũng cho rằng:."Đây đúng là một dạng tin tốt khi chỉ phải nghỉ đấu khoảng tám tuần. Cảm ơn sự sẻ chia của mọi người".

Trong số 11 trận Nasri có thể phải vắng mặt có không ít trận quan trọng như gặp Tottenham, Chelsea, Barcelona hay Man Utd. Anh được kỳ vọng trở lại từ trận đấu với Barcelona ở lượt về vòng 16 đội Champions League ngày 12/3.

Man City còn một nỗi lo nữa là Edin Dzeko - tác giả bàn mở tỷ số trận đấu trên sân St James' Park vừa qua. Tiền đạo này dính chấn thương bắp chân và đang được điều trị tích cực.

May mắn cho Man City là tiền đạo chủ lực Sergio Aguero đã bình phục và có thể tái xuất trong trận đấu với Cardiff City ngày 19/1 tới đây.

Aguero - đã ghi 19 bàn mùa này - chấn thương trong chiến thắng 6-3 trước Arsenal hôm 14/12 năm ngoái. Trong sáu trận thiếu anh, Man City thắng năm lần và chỉ chịu một trận hòa 1-1 trước Blackburn ở vòng ba FA Cup.
Hà Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục