Nasri mơ về "cú đúp" danh hiệu ...

19:53 Thứ bảy 09/06/2012

Sau khi cùng Man City đăng quang tại đấu trường Premier League, Samir Nasri tiếp tục mơ về chức vô địch EURO 2012 cùng ĐT Pháp.

"Đăng quang tại EURO 2012 sau khi vô địch Premier League là giấc mơ vĩ đại của đời tôi", cựu tiền vệ của Arsenal phát biểu.

Nasri mơ về chức vô địch EURO 2012 cùng ĐT Pháp - Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Nasri cũng nhận thức được rằng, để đi đến trận đấu cuối cùng của mùa giải, trước tiên ĐT Pháp phải vượt qua vòng bảng có sự cạnh tranh rất lớn của ĐT Anh, Thụy Điển và Ukraina. Tiền vệ của Man City tiếp lời: "Có điều, chúng tôi phải đánh bại ĐT Anh trước tiên. Bảng D không phải là bảng đấu "tử thần" nhưng để tiến vào tứ kết không phải một nhiệm vụ đơn giản".

Trước đó, sau khi đánh bại Bồ Đào Nha tại World Cup 2006, "Les Bleus" chưa từng giành được bất kỳ một chiến thắng nào tại các giải đấu lớn ở cấp đội ĐTQG. Tuy nhiên, hướng tới kỳ EURO năm nay, ĐT Pháp đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng bằng chuỗi 21 trận bất bại dưới triều đại Laurent Blanc. Và đây là lý do để Nasri nhận định rằng anh và các đồng đội sẽ chấm dứt 6 năm "đau thương" của ĐT Pháp.

"Chúng tôi có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tất cả các cầu thủ trụ cột đều có những mùa bóng tuyệt vời và chúng tôi tràn trề sự tự tin".
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục