Nasri mơ đến kịch bản "Chung kết tại Etihad"

10:15 Thứ sáu 23/03/2012

Sau khi ghi bàn thắng quyết định và trở thành người hùng của Manchester City trong trận đấu với Chelsea, Samir Nasri hy vọng đối thủ Manchester United sẽ toàn thắng trước khi hai đội gặp nhau tại Etihad vào ngày 30/4.

Với sự tự tin cao độ, Samir Nasri bày tỏ mong muốn được "sống mái" 1 trận với Manchester United ngay tại Etihad để phân định ngôi vô địch Premier League. Sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của thầy trò Mancini trước đại diện của thành Luân Đôn là Chelsea, cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn còn rất quyết liệt và hấp dẫn.

Nasri nói với báo The Guardian: "Tôi hy vọng United sẽ chiến thắng trong tất cả các trận đấu của họ, và chúng tôi cũng thế, và trận đấu giữa hai đội sẽ là trận chung kết của cả mùa giải".

"Kịch bản đó sẽ rất hấp dẫn với các cổ động viên, và cả chúng tôi nữa. Tôi tin chắc rằng City có thể giành chiến thắng trong cả 9 trận đấu sắp tới, chuyện đó cũng đơn giản thôi. Và nếu như chúng tôi có hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi sẽ là nhà vô địch".

Samir Nasri mong United sẽ toàn thắng trước khi gặp City tại Etihad. Ảnh: Internet.

Nasri đánh giá cao kinh nghiệm của nhà đương kim vô địch: "Mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng thú vị nếu như United có thể toàn thắng. Tôi biết United sẽ không bỏ cuộc cho đến phút cuối. Họ có kinh nghiệm và một HLV đã từng giành được mọi danh hiệu trong 25 năm qua".

"Thậm chí nếu hy vọng của tôi là họ sẽ thua, thì đôi khi cũng nên suy nghĩ thực tế, và tôi nghĩ rằng họ sẽ không thất bại quá nhiều. Trước hết là vì họ không có đối thủ nào thực sự khó cả, và thứ hai là họ rất có kinh nghiệm. Tôi nghĩ họ sẽ thắng và vì thế chúng tôi cũng phải làm được điều tương tự".


Nasri cũng không tiếc lời tán dương sự trở lại của Carlos Tevez, người đã có pha chuyền bóng điệu nghệ để tạo điều kiện cho Nasri sút tung lưới Petr Cech và đem về 3 điểm cho đội chủ sân Etihad.

"Kể từ khi quay trở lại tập luyện, tinh thần của Carlos là rất tuyệt vời và rất tập trung. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, và nếu Carlos đạt 100% phong độ, rất khó để ngăn cản anh ấy".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục