Nasri khát được gắn bó lâu dài với Man City

17:28 Thứ hai 18/06/2012

Đang cùng ĐT Pháp chinh chiến ở EURO 2012 nhưng Samir Nasri cũng không quên suy tính về tương lai ở câu lạc bộ Man City.

Tiền vệ 24 tuổi gia nhập Man City mùa Hè 2011 từ Arsenal với giá 27,5 triệu euro và có hợp đồng với đội tân vô địch Premier League tới tháng 6/2015. Tuy nhiên trong thời gian gần đây tờ L'Equipe của Pháp cho rằng Samir Nasri và Edin Dzeko sẽ phải rời Etihad tới Bayern, còn tiền đạo trẻ Thomas Muller sẽ di chuyển theo chiều ngược lại.

Samir Nasri đang tập trung cùng ĐT Pháp nhưng anh cũng rất quan tâm tới tương lai của mình ở đội bóng thành Manchester.

Nasri chưa muốn rời Man City

"Có, tất nhiên là tôi muốn gắn bó với Man City ở mùa giải tiếp theo" Nasri chia sẻ. "Tôi đang phải chịu rất nhiều những thông tin sai lệch do L'Equipe đưa ra. Tôi khẳng định tất cả đều sai sự thật và tôi sẽ gặp luật sư để giải quyết vụ việc này".

"Tôi đã nói chuyện với Brian Marwood - GĐTT của Man City và tất cả mọi người. Họ muốn tôi ở lại ở câu lạc bộ trong nhiều năm nữa. Bản thân tôi cũng muốn gắn bó lâu dài với Man City".


Nasri ghi bàn thắng trong trận Pháp hòa 1-1 với ĐT Anh trong ngày ra quân ở EURO 2012. Anh hi vọng Les Blues sẽ đánh bại ĐT Thụy Điển ở lượt đấu cuối, qua đó đứng đầu bảng D để có mặt ở vòng tứ kết.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục