Nasri: Đối đầu với Tây Ban Nha "dễ thở" hơn với Italia

08:00 Thứ năm 21/06/2012

Tiền đạo tuyển Pháp Samir Nasri tuyên bố anh muốn đối đầu với Tây Ban Nha hơn là Italia ở tứ kết.

Sau trận thua đáng 0-2 thất vọng trước Thụy Điển, Pháp đã bị Anh đẩy xuống vị trí nhì bảng D và sẽ phải đụng độ nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha ở tứ kết. Thế nhưng, Nasri cho rằng đó là điều may mắn với Les Bleus.


"Tôi không nghĩ Tây Ban Nha là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, Đức mới là đội gây ấn tượng với tôi nhiều nhất," Nasri trả lời phỏng vấn của giới báo chí.

"Tây Ban Nha và Italia đều là hai đội bóng mạnh nhưng theo quan điểm của tôi, người Italia khó chơi hơn bởi họ có một hàng phòng ngự đầy chắc chắn."

"Tây Ban Nha có lối chơi bóng đẹp mắt, nhưng Pháp luôn chơi tốt khi đối đầu với họ ở các giải đấu lớn. Chúng tôi hoàn toàn có thể tìm ra cách đối phó với họ."


Trái với Nasri, người đồng đội của anh tại Pháp là Yohan Cabaye tỏ ra không mấy tự tin về cơ hội chiến thắng của đội nhà: "Tây Ban Nha là đội bóng tốt nhất trên thế giới, bởi vậy, chúng tôi sẽ phải chơi với họ như là trận chung kết."

"Nếu thi đấu như trong trận gặp Thụy Điển, chúng tôi không có bất cứ cơ hội nào đánh  bại Tây Ban Nha. Chúng tôi biết điều này."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục