Nasri đã hết đường 'sống' tại Man City

18:54 Thứ năm 09/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Mirror, Samir Nasri là một trong những cái tên mà Man City sẽ ưu tiên bán sớm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè lần này.

Pep không còn cần tới sự phục vụ của Samir Nasri. Ảnh: Internet.

Còn nhớ cách đây hơn một tháng, Samir Nasri từng lớn tiếng phát biểu rằng: “Pep thật may mắn khi làm việc cùng tôi vào thời điểm này,” thì giờ đây, tiền vệ người Pháp lại đang nằm trong danh sách đen cần 'thanh lý' của đội chủ sân Etihad.

Cụ thể theo Mirror, Pep Guardiola đã thông báo rằng ông hoàn toàn không còn cần tới sự phục vụ của Samir Nasri để xây dựng triều đại của mình. Thay vào đó vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn rằng Samir Nasri cần phải sớm ra đi để nhường chỗ cho một cầu thủ khác.

Được biết, Samir Nasri cũng đang nhận được một vài sự quan tâm đáng chú ý. Trong đó phải kể đến Juventus, đội bóng sẵn sàng trả 18 triệu euro cho cựu cầu thủ của Arsenal này.

Ngoài Nasri, một cầu thủ khác cũng không 'hợp nhãn' của Pep đó là Yaya Toure. Phải nhớ rằng chính Pep là người đã đẩy Toure khỏi Barcelona trong quá khứ vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Xú | 18:40 09/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục