Nasri chê Chelsea chả có gì đặc biệt

15:03 Thứ sáu 13/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Samir Nasri khẳng định Chelsea cũng chẳng có gì quá đặc biệt so với các đội bóng khác.

Trong mùa giải năm nay, Chelsea đang cho thấy một sự vượt trội của mình so với phần còn lại của Premier League, khi luôn biết cách giành chiến thắng trong những thời điểm quyết định, để rồi đang bỏ xa Manchester City tới 7 điểm trên BXH.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên PA, tiền vệ Samir Nasri của Man City lại không cảm thấy quá ấn tượng với những gì mà đội bóng thành London đã làm được trong thời gian qua, khi anh cho biết:

"Tôi là một Fan của Mourinho, tuy nhiên tôi chẳng lấy gì làm ấn tượng với đội bóng của ông ấy, không một chút nào. Chúng tôi (Man City) đã đối đầu với họ 2 lần, thậm chí 1 lần đá chỉ với 10 người, và chúng tôi đều đã chơi hay hơn."

"Họ chẳng có gì là ghê gớm cả, tất cả những gì mà họ có đó chỉ là một nền tảng thể lực và sức mạnh cơ bắp, cùng với một tiền đạo giỏi ở phía trên. Họ thật sự chẳng có gì là đặc biệt cả."

"Chúng tôi vẫn hoàn toàn có thể vô địch mùa này. Chẳng ai có thể vô địch khi vẫn còn hơn 10 vòng đấu ở phía trước. Chúng tôi đã từng hai lần giành ngôi vô địch, và chúng tôi biết rõ những gì sẽ xảy ra."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục