Nasri bị thẻ đỏ, Mancini lại nổi đóa với trọng tài

09:45 Chủ nhật 30/12/2012

Sau chiến thắng 4-3 trước Norwich, HLV Mancini của Man City đã công kích trọng tài điều khiển trận đấu vì tấm thẻ đỏ của tiền vệ Samir Nasri.

Ở trận đấu tại sân Carrow Road tối qua, Man City đã có sự khởi đầu như mơ khi sớm vượt lên dẫn trước hai bàn sau 5 phút thi đấu. Tuy nhiên, việc Nasri bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1 sau pha húc đầu trả đủa Sebastien Basong bên phía Norwich đã khiến họ rất vất vả mới có thể “bắn hạ” được chim Hoàng yến với tỷ số 4-3.

Pha va chạm dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Nasri.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia đã tỏ ra rất tức giận với trọng tài Mike Jones khi quyết định truất quyền thi đấu với Nasri. Theo Mancio, Nasri không đáng phải nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Bassong.

“Đó không phải là một tình huống đáng bị thẻ đỏ, bởi Samir không hề làm Bassong bị đau. Tôi có thể khẳng định như vậy. Tôi không hiểu tại sao trọng tài biên lại tư vấn cho trọng tài chính Mike Jones phạt thẻ đỏ với Nasri. Tình huống này đã làm thay đổi trận đấu. Lẽ ra, Man City đã có thể thắng mà không vất vả như vậy”, Mancini phát biểu trên Sky Sports.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng một tuần, nhà cầm quân người Italia công khai chỉ trích quyết định của trọng tài.

Cách đây mấy ngày, sau trận thua Sunderland, Mancini đã công kích trọng tài Kevin Friend là "ăn quá nhiều trong dịp Giáng sinh" vì cho rằng vị "Vua áo đen" này đã bỏ qua tình huống cầu thủ Man City bị phạm lỗi, dẫn tới bàn thua.

Cũng bởi những phát ngôn đó, Mancino đang đối mặt với án cấm chỉ đạo 3 trận từ LĐBĐ Anh. Vậy mà, nhà cầm quân này vẫn không hãi để rồi tiếp tục "mắng" trọng tài Mike Jones ở trận thắng Norwich hôm qua.

Nhận định về màn trình diễn của các học trò, Mancini cho biết: “Hôm nay, chúng tôi đã nỗ lực thi đấu hết mình và chứng tỏ được bản lĩnh của nhà vô địch. Dường như sự yếu kém trong khả năng dứt điểm ở trận thua Sunderland đã được các học trò của tôi khắc phục hoàn toàn. Tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì các cầu thủ Man City đã làm được trước Norwich.

Vẫn còn quá sớm để nói về khoảng cách giữa Man City với M.U. Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này chính là phải thi đấu tốt và giành chiến thắng trước mọi đối thủ. Hy vọng, tới tháng 2 năm sau, Man City sẽ san bằng được cách biệt với M.U”.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục