Nasri ấn tượng với cách huấn luyện của Pellegrini

22:08 Thứ ba 30/07/2013

Tiền vệ Samir Nasri mới đây đã chia sẻ rằng anh cảm thấy ấn tượng với cách huấn luyện của chiến lược gia Manuel Pellegrini.

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini mới chỉ đến dẫn dắt Manchester City từ đầu hè nhưng đã để lại những ấn tượng khá tốt trong mắt các học trò.

Tiền vệ Samir Nasri mới đây đã chia sẻ rằng anh cảm thấy ấn tượng với cách huấn luyện của chiến lược gia người Chile này.

Nasri chia sẻ với Sky Sports: "Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đều ổn. Ông ấy là người thường xuyên trò chuyện với các cầu thủ. Đó là điều rất hay bởi các cầu thủ sẽ biết chính xác ông ấy đang làm những gì, điều đó tốt hay không tốt."

"Điều tôi ấn tượng nhất ở ông ấy chính là khả năng nói chuyện ngoài chuyên môn. Ông ấy thường xuyên hỏi thăm cuộc sống của các cầu thủ. Điều đó rất quan trọng với một huấn luyện viên. Ông ấy như là một nhà tâm lý học vậy."

"Ông ấy có một chút gì đó giống với HLV Arsene Wenger - từ cách hướng dẫn cầu thủ đến thái độ và phong cách làm việc. Có một chút khác biệt giữa ông ấy và các HLV khác mà tôi đã từng làm việc cùng. Ông ấy không ngần ngại dừng buổi tập để chấn chỉnh các cầu thủ khi có vấn đề."


Nasri cũng tin tưởng rằng bốn người đồng đội mới của anh là Fernandinho, Alvaro Negredo, Jesus Navas và Stevan Jovetic sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục