Narsi lại “phá sức” với gái hư

15:53 Thứ sáu 28/06/2013

Từ khi “đá” cô bạn gái ngoan hiền Tatiana Golovin, Samir Nasri đến bây giờ vẫn trung thành với “gái hư” Anara Atanes.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Khi vừa được tân HLV Man City, Manuel Pellegrini tuyên bố rằng Nasri là một phần trong kế hoạch của ông trong mùa giải mới thì cầu thủ chạy cánh người Pháp đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật 26 tuổi hoành tráng (26/06) gồm Atanes cùng nửa tá chân dài bốc lửa tại Las Vegas.


Anara Atanes vốn là người mẫu của hãng nội y Victoria’s Secret nhưng với hội WAGs Anh thì cô nàng này chẳng khác nào một kẻ chuyên đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bởi trước khi đến với Nasri, Atanes đã từng cặp kè với hàng loạt cầu thủ như Darren Bent, Freddie Ljungberg, Kieran Richardson hay Ashley Cole…

Đáp lại những ánh mắt “kỳ thị” đấy, Atanes buông lời nói đầy khiêu khích: “Tôi nghĩ Samir cần một phòng ngủ lớn hơn, như thế mới thật sự thoải mái cho cả hai” trên mạng xã hội. Từ ngày cặp với chân dài này, Nasri ngày càng sa đà vào đàn đúm, gây ra hiềm khích với ông thày cũ Roberto Mancini và thậm chí đã từng bị đẩy vào danh sách những cầu thủ cần phải thanh lý khỏi Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mặc ai nói gì thì nói, Nasrivẫn đang say lửa tình với Atanes. Có điều NHM Man City thì vẫn còn đoán già đoán non, không biết Atanes sẽ “kèm” được tiền vệ người Pháp này được bao lâu. Hay có khi Nasri lại là người nhận lời “tạm biệt” từ cô nàng, điều mà Atanes đã làm với bao cầu thủ có máu đào hoa khác.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục