Napoli vs Monza (01h45, 30/09): Chuyến đi bão táp

09:26 Chủ nhật 29/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò Antonio Conte được dự đoán giành thắng lợi dễ dàng trước đoàn quân của Alessandro Nesta.

Thời gian & địa điểm

- Thời gian: 01h45 ngày 30/09

- Địa điểm: Sân Diego Armando Maradona, Napoli, Ý.

Phong độ

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân khách trước Juventus vào cuối tuần trước, Napoli giành được 10 điểm sau 5 trận đầu tiên ở Serie A dưới thời Antonio Conte. Lúc này, họ kém vị trí đầu bảng của chính Juventus 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

10 trận gần nhất, Napoli thắng 6, hòa 2, thua 2. Tỷ lệ thắng 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 60%. Tỷ lệ tài: 50%.

Romelu Lukaku và ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia giúp hàng công Napoli cải thiện phong độ, khi cựu huấn luyện viên Juve đặt mục tiêu đưa đội bóng trở lại Champions League mùa giải tới.

Những bản hợp đồng trong hè 2024 như Scott McTominay và David Neres cũng thi đấu ấn tượng, cho thấy chiều sâu đội hình mà Conte sở hữu sau một mùa hè tốn kém trên thị trường chuyển nhượng.

Bao gồm cả giải đấu cúp Coppa Italia - gặp Lazio ở vòng 16 đội - Napoli hiện đã giành chiến thắng trong cả 4 trận sân nhà đầu tiên dưới thời huấn luyện viên mới.

Napoli cũng giành chiến thắng ở 2 trong 4 lần gặp nhau trước đó với Monza ở giải đấu hàng đầu nước Ý, ghi 4 bàn thắng ở cả 2 trận - gần đây nhất là vào tháng 4 năm nay.

4 trận gần nhất giữa hai đội, Napoli thắng 2, hòa 1 và thua 1. Tỷ lệ thắng 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 50%. Tỷ lệ tài: 50%.

Lần cuối cùng hai đội gặp nhau, Napoli giành chiến thắng trước Monza - với tỷ số 4-2 nhờ 4 pha lập công trong hiệp hai. Kể từ đó, Monza vẫn chưa nếm mùi chiến thắng tại Serie A.

Trong số các đội hiện thi đấu ở giải đấu hàng đầu của Ý, Monza đang có chuỗi trận không thắng dài nhất. Số trận không thắng của Monza là 14 trận sau khi để thua Bologna trên sân nhà vào tuần trước.

Mặc dù tiền đạo kỳ cựu Milan Djuric suýt gỡ lại một điểm bằng bàn gỡ hòa, nhưng Biancorossi lại để Bologna chọc thủng lưới ở những phút cuối và nhận thất bại. Kết quả là, họ đứng thứ hai từ dưới lên trên bảng xếp hạng với 3 điểm sau 5 trận.

10 trận gần nhất, Monza thắng 2, hòa 5, thua 3. Tỷ lệ thắng 20%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ tài: 60%.

Trong khi đang gặp khó khăn ở Serie A, đội bóng của Alessandro Nesta lại cùng Napoli vào vòng 16 đội Coppa Italia, với chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Brescia, qua đó mang lại cảm giác nhẹ nhõm trong chốc lát.

Lực lượng

Napoli

Alex Meret đã phải nghỉ thi đấu một tháng sau khi dính chấn thương cơ vào cuối tuần trước, trong khi Antonio Conte dự kiến ​​sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3.

Monza

Warren Bondo có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội: Ảnh: Whoscored.

Thống kê

Monza không thắng 14 trận gần nhất (Serie A).

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Napoli vừa có trận hòa 0-0 với Juventus. Họ vật lộn để tạo ra những cơ hội rõ ràng nhưng cũng thi đấu rất chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Mặt khác, Monza vẫn chưa giành được chiến thắng nào trong mùa giải này và vừa để thua Bologna 1-2.

Napoli giữ sạch lưới ở 3 trong 4 trận đấu với Monza cho đến nay, đồng thời cũng giữ sạch lưới ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất tại giải đấu, cũng như trận thắng Palermo ở Coppa Italia.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Napoli 2-0 Monza

Phan Thanh Hải | 09:26 29/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục